Skip to content

Chương trình giáo dục

Trẻ học như thế nào?

  • Học qua từng giai đoạn phát triển: thể chất, cảm xúc, trí tuệ
  • Học qua những hướng dẫn của cô
  • Học qua trải nghiệm của bản thân
  • Học qua việc chơi với bạn
  • Học từ những người xung quanh trong môi trường Mầm non (khi ở trường)

Trẻ học những gì?

Học cách giúp phát triển cơ nhỏ của đôi bàn tay: điều này tối quan trọng để trẻ có thể thực hiện thao tác viết, thao tác cắt và nhiều thao tác phức tạp tinh tế khác sau này.

Conhobantay2.png (60 KB)Conhobantay3.png (66 KB)Conhobantay4.png (61 KB)

1. Học cách phối hợp khéo léo cả tay trái và tay phải cùng lúc

Untitled2.png (36 KB)

2. Học cách giúp phát triển cơ quan thính giác

Điều này tối quan trọng để trẻ có thể làm chủ các tương tác sau này.

Untitled3.png (155 KB)

3. Học cách giúp phát triển nhận thức cá nhân

Trên cơ sở trẻ biết quan sát càng tỉ mỉ càng có lợi cho sự phát triển này.

Untitled4.png (57 KB)

4. Học cách phân biệt được chữ cái và từ qua nhận dạng bằng hình ảnh và âm thanh

Untitled5.png (76 KB)

5. Học các nhận biết âm (ngôn ngữ)

Điều này giúp trẻ đọc hoặc viết tốt hơn khi bản thân chúng nhận dạng được những âm thanh chứa trong từ đó.

Ngonngu11.png (62 KB)Ngonngu2.png (176 KB)Ngonngu3.png (54 KB)

6. Học cách nhận biết toán và những con số

Điều này giúp trẻ đặt nền tảng cho sự phát triển về toán học và phân tích sau này.

Toanhoc1.png (62 KB)Toanhoc2.png (57 KB)Toanhoc3.png (25 KB)

7. Học cách giúp phát triển quan hệ xã hội và cảm xúc

Điều này hướng trẻ đến sự thân thiện, chan hòa, hợp tác để chúng có được sự tập trung tốt hơn trong môi trường làm việc của mình.

Social1.png (62 KB)Social2.png (63 KB)Social3.png (81 KB)

8. Học cách giúp phát triển các cơ lớn

Điều này giúp trẻ phát triển thể chất một cách vững chắc và toàn diện nhất. Có như vậy trẻ mới đủ tự tin vào bản thân trước mỗi thử thách sau này.

Colon1.png (33 KB)Colon2.png (30 KB)Colon3.png (84 KB)Colon4.png (81 KB)

Thời khóa biểu

Thời khóa biểu lịch học và lịch các hoạt động khác của trường Athena

Thời gianHoạt động của Giáo viên với trẻ trong ngàyĐịa điểm tổ chức
7:15 – 7:30Đón trẻ tới lớpTại phòng sinh hoạt chung
7:30 – 8:15Đón trẻ – Giáo viên tổ chức cho trẻ ăn sáng
8:15 – 8:30Trẻ vệ sinh sau giờ ăn sáng
8:30 – 8:45Trẻ vận động nhẹ ngoài trờiSân tập thể dục
8:45 – 9:00Giáo viên ổn định tổ chức lớpTại phòng học
9:00 – 9:30Trẻ tham gia hoạt động học bài mới
9:30 – 9:40Trẻ nghỉ giải lao, uống nước, vệ sinh
9:40 – 10:15Trẻ tham gia hoạt động cá nhân/ nhóm/ khácTại phòng học/ ngoài trời
10:15 – 10:30Trẻ làm vệ sinh cá nhân trước giờ ăn trưaTại phòng học
10:30 – 11:15Giáo viên tổ chức giờ ăn trưa cho trẻ
11:15 – 11:30Trẻ bổ sung trái cây/ sản phẩm sữa, vệ sinh cá nhân trước giờ ngủ
11:30 – 14:15Trẻ ngủ trưa
14:15 – 14:30Trẻ vệ sinh cá nhân, thực hiện vận động nhẹ
14:30 – 15:15Giáo viên tổ chức giờ ăn chiều cho trẻ
15:15 – 15:30Trẻ vệ sinh sau giờ ăn
15:30 – 15:50Trẻ ôn bài
15:50 – 16:30Trẻ hoạt động khácTại phòng học/ phòng sinh hoạt chung/ ngoài trời
16:30 – 17:00Trẻ vui chơi chờ phụ huynh đónTại phòng học
17:00 – 17:30Trẻ tập trung chờ đónPhòng sinh hoạt chung